Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Chuyện về xe elantra 2017 mới cùng một ban

Gia xe Hyundai elantra 2017 https://saigoncar.net/gia-xe-hyundai-elantra/  Ô tô Aftermarket International Trade Fair, AAITF Bangkok năm 2015, sẽ diễn ra ngày 09-ngày 11 tháng mười hai năm 2015 tại các lớp học trên thế giới IMPACT diễn đàn Trung tâm Triển lãm Bangkok. Các sự kiện B2B ba ngày, miễn phí tham dự cho khách thương mại, được tổ chức bởi Tarsus Group Ltd, một công ty truyền thông quốc tế, và đồng vị trí và hợp tác với các nhà tổ chức quốc tế Thái Lan Triển lãm Ô tô mà hàng năm thu hút hơn 1,38 triệu khách tham quan.

 

Thái Lan là cơ sở sản xuất lớn nhất trong ASEAN và các trung tâm thần kinh của chuỗi cung ứng cho các hậu mãi ô tô. AAITF Bangkok năm 2015 sẽ cung cấp một nền tảng B2B rất cần thiết cho những người mua từ một trong aftermarkets phát triển nhanh nhất trên thế giới để nguồn sản phẩm mới mà có thể tăng cường kinh doanh của họ.

 

Peter Massey, Giám đốc tổ chức sự kiện đã nêu; "Nhờ vào vị trí của nó trong trung tâm thương mại và vận tải Đông Nam Á của, AAITF Bangkok có cơ hội vô địch để làm địa chỉ liên lạc thương mại mới trên một số phát triển nhanh nhất thế giới ô tô Aftermarkets. Các sự kiện khai mạc sẽ có hơn 200 thương hiệu quốc tế và địa phương, trưng bày các sản phẩm mới và sáng tạo đi đầu trong ngành công nghiệp. lãnh đạo tư tưởng toàn cầu như Meguiars, Little Trees, RUPES SpA, Sus Autoparts và Bosch đã thể hiện sự ủng hộ của họ với dự đoán của việc kết nối thương mại mới với 5.000 + mua từ Thái Lan và trên toàn Đông Nam Á. Trong khi đó, khách truy cập trước đăng ký là nhờ mạnh mẽ cho người mua tổ chức sáng tạo và các chương trình nội dung gồm các xu hướng mới như bán lẻ điện tử cho các hậu mãi và 3D In ấn, cũng như quan hệ đối tác hợp với dẫn chương trình vận động người tiêu dùng Thái Lan, The Thailand International Motor Expo ".

 

AAITF Bangkok năm 2015 (2)

 

 

 

 

Bao gồm đầy đủ các Aftermarket, triển lãm sẽ là chủ nhà của hàng ngàn các sản phẩm sáng tạo nhất bao gồm; phim tự động, chăm sóc xe và các sản phẩm làm đẹp, sản phẩm thay đổi tự động, các sản phẩm tự động đa phương tiện, đèn tự động, tự động điều chỉnh, phụ tùng ô tô, âm thanh tự động, điện tử tự động, các sản phẩm xe kết nối, phụ tùng ô tô, sơn và các sản phẩm tự động sửa chữa.

 

Thể hiện tầm quốc tế của chương trình, các nước tham gia triển lãm bao gồm Đức, Thái Lan, Anh, Hồng Kông, Ý, Malaysia, Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan và Mỹ.

 

AAITF Bangkok năm 2015 đã bắt gặp sự chú ý của các thương hiệu chủ chốt sẽ được đưa sản phẩm sáng tạo nhất của mình để chương trình bao gồm Meguiars, Sus Autoparts RUPES SpA, Mchanix, Connects2, Modern Technic Lock Co, Ltd, Autocar Ấn Độ, Patanayont Import-Export Co. , Ltd, Liang Fei Industry Co, Ltd, TRR Auto Part Co Ltd, Oxford Business Group, Setech Co., Ltd (Công thức Group), Picolink, Côn Minh Songcheng Sửa chữa ô tô Thiết bị Công ty TNHH và Aupart Đình chỉ để tên một vài.

 

 

 

Pre-đăng ký cho chương trình là về ca khúc cho một tối thiểu dự kiến ​​5.000 B2B Đông Nam Á và người mua quốc tế. Có quan tâm quốc tế của chương trình với những người mua đã đăng ký trước từ; Châu Phi, Mỹ, Úc, Bangladesh, Brunei, Canada, Campuchia, Trung Quốc, Ghana, Ấn Độ, Indonesia, Iraq, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Myanmar, Malaysia, Pakistan, Ba Lan, Singapore, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và các Vương quốc Anh.

 

Các hồ sơ mua lõi sẽ bao gồm các nhà bán lẻ Aftermarket, các nhà phân phối hậu mãi và các đại lý, cửa hàng sửa đổi độc lập / nhà để xe, đại lý xe hơi và trung tâm dịch vụ và các nhà sản xuất OEM.

 

 

 

AAITF Bangkok sẽ tổ chức một châu Á, nội dung cao cấp, chương trình hội nghị 1 ngày dành riêng cho các thành viên cấp cao của đội ngũ nhân viên trên 09 Tháng 12 năm 2015. Các AAITF Điều hành diễn đàn được quảng cáo là một nơi hội họp của các nhà lãnh đạo aftermarket trong ASEAN. Hội nghị sẽ bao gồm 8 buổi cho các cá nhân quan trọng từ các nhà bán lẻ, người mua, các nhà phân phối và đại lý hàng đầu trong khu vực và sẽ được bao gồm các xu hướng, các vấn đề và thách thức, các sản phẩm và đổi mới trong các hậu mãi ô tô ở Thái Lan và châu Á Thái Bình Dương. Một công ty hàng đầu ở mỗi cấp của chuỗi cung ứng sẽ làm cho một bài thuyết trình về một chủ đề cụ thể. Các ngày sẽ kết thúc với một phiên bảng gồm Ban Cố vấn Điều hành AAITF, theo đó chủ đề chính sẽ được thảo luận cũng như có được một cơ hội cho một Q & A phiên từ khán giả. Như vậy, các AAITF điều hành Diễn đàn sẽ hành động không chỉ như là một nguồn thông tin, nhưng một thị trường thực sự cho những người chơi ngành công nghiệp chủ chốt vào mạng và làm kinh doanh.

 

khách B2B tại AAITF Bangkok năm 2015 sẽ có quyền truy cập miễn phí độc quyền cho một sáng tạo kỹ thuật hội thảo và hội thảo chương trình hai ngày vào ngày 10 và 11. Chương trình được thiết lập để trang trải nhiều nhất lên đến chủ đề ngày trong Aftermarket ô tô Đông Nam Á. Uli Kaiser, chủ tịch Thái Autobook và TEBA, sẽ trình bày các Keynote Phiên giao dịch ngày 10 Tháng 12 2015, nhìn vào 'Aftermarket Thương mại điện tử: Cơ hội toàn cầu'. Ben Bartlett, giám đốc của Mercury PM và cựu quản lý cấp cao của Hiệp hội Aftermarket ô tô Úc (AAAA) sẽ bao gồm "Tiếp cận thông tin kỹ thuật và chẩn đoán cho hội thảo trung bình thương mại" và "Tác động LPG / CNG có trên các công cụ và những gì các thương mại nên nhận thức được và làm thế nào để khắc phục các vấn đề ".

 

Ngoài ra, Jason Rose, giám đốc đào tạo toàn cầu của RUPES SpA sẽ trình bày một lớp đào tạo về sản phẩm trực 'Random Orbital đánh bóng kỹ thuật'. Meguiars và  Autoparts cũng sẽ là chủ nhà để sống trình diễn sản phẩm và hội thảo đào tạo tại chỗ.

 

Để biết thêm thông tin về những người sẽ được trình bày trong hội thảo và hội thảo chương trình, vui lòng truy cập www.aaitf.com/bangkok/

 

Để mang lại cùng các cá nhân có ảnh hưởng nhất và cầu thủ công nghiệp chủ chốt trong Aftermarket ô tô, AAITF Bangkok đã phát triển các VIP Executive Club AAITF. Các nhóm mạng độc quyền dành cho người mua thương mại cấp cao và các chuyên gia ngành công nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất và sức mua trong ngành. Đã đăng ký cá nhân có thể áp dụng được trong nhóm, những người khác sẽ được lựa chọn cẩn thận bởi các nhà tổ chức. Thành viên của nhóm sẽ nhận được nhiều lợi ích, bao gồm quyền truy cập vào các diễn đàn Điều hành, một túi kẹo VIP, truy cập vào các khu vực mạng VIP, một báo cáo công nghiệp miễn phí trị giá $ 280 từ Business Group Oxford và nhiều hơn nữa.

 

 

 

AAITF Bangkok 2015 đã nhận được sự hỗ trợ từ các hiệp hội như TEBA (Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu Thái Lan), TCEB (ước Thái Lan & Văn phòng triển lãm), Oxford Business Group, Hội Aftermarket Auto Parts Thái (TAPAA), Hiệp hội Triển lãm Thái Lan (TEA), Liên minh Motors Hiệp hội sửa chữa của Thái Lan, Viện ô tô Thái Lan và The CVTA (Connected Hiệp hội Thương mại Vehicle). Thông qua sự hỗ trợ của TCEB, những người tổ chức AAITF Bangkok có thể cung cấp tất cả các hiệp hội tham $ 100 cho mỗi đại biểu người có ba cuộc họp kinh doanh thông qua các 'Chiến dịch kinh doanh Connected "và tổng thống mỗi hiệp 2 đêm khách sạn lưu trú thông qua' Be My Guest" chiến dịch. Có nhiều thông tin về các phần chuyến thăm của các trang web và làm thế nào để áp dụng.

 

Không chỉ có chương trình nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các hiệp hội địa phương và quốc tế, AAITF Bangkok đã có hơn 25 xác nhận các đối tác truyền thông địa phương và quốc tế với một độc giả kết hợp của hơn 2 triệu người. đối tác truyền thông bao gồm thích của Autocar Ấn Độ, Autocar Professional, Motor Trader Malaysia, người tính sổ Mag (Babcox), Overdrive Ấn Độ và 9tro Alliance cho phép chương trình để đạt được một khán giả mục tiêu toàn cầu thực sự.

 

tư vấn Intermedia, đồng tổ chức của AAITF Bangkok năm 2015 và tổ chức của Thái Lan International Motor Expo, có ba thêm các ấn phẩm bao gồm cả âm thanh nổi xe, 4Wheels và Tạp chí Công thức mà tổ chức một độc giả kết hợp của 950.000 người.

 

AAITF Bangkok đã thành lập một Ban cố vấn điều hành để đảm bảo rằng AAITF Bangkok cung cấp tất cả các thông tin mới nhất về Ô tô Aftermarket. Thành viên Hội đồng tư vấn có chuyên môn trong lĩnh vực chuyên ngành của các hậu mãi ô tô. Uli Kaiser, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu Thái (TEBA) chuyên ngành ô tô ASEAN; Jaymes Khell, Chủ sở hữu của Châu Á Tư vấn kinh doanh, chuyên sửa chữa ô tô va chạm & Sơn sửa chữa; Scott McCormick, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại xe Connected, chuyên về xe kết nối; Ben Bartlett, giám đốc của Mercury PM và cựu quản lý cấp cao của Hiệp hội ô tô Aftermarket Úc (AAAA) chuyên Aftermarket Úc và Jeff Smit Tất, Giám đốc và Trưởng Trainer chuyên đào tạo kỹ thuật.

 

 

 

Sản phẩm ra mắt ngay tại chương trình sẽ bao gồm DriveBot, được cho là 'đổi mới dứt khoát trong việc chăm sóc xe hơi sản xuất tại Thái Lan. "Drivebot là một thiết bị điện nhỏ mà làm cho kiểm tra xe dễ dàng như ngón tay chạm vào. Nó có thể phân tích các điều kiện của một chiếc xe thông qua cổng OBD II nối với ECU của xe và kết quả hiển thị và tư vấn thông qua các ứng dụng di động, "giải thích các nhà sản xuất. Gia xe Hyundai i10 2017 https://saigoncar.net/gia-xe-hyundai-i10/ và hệ thống treo thêm gia xe Hyundai santafe 2017 https://saigoncar.net/gia-xe-hyundai-santafe/