Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Chính sách bán i10 2017 của họ như

i10 2017 https://saigoncar.net/gia-xe-hyundai-i10/  có thể là kỳ lạ để đọc, nhưng đó là sự thật mà Google đã phát minh ra một công nghệ lớp dính. Lớp này sẽ được ẩn dưới một lớp phủ bảo vệ và giảm thương tích đối với người đi bộ trong trường hợp xảy ra tai nạn.

 

Trong trường hợp xảy ra tai nạn, nạn nhân sẽ bị mắc kẹt vào cuối phía trước của xe thay vì được ném ra bởi các tác động. Điều này sẽ tiết kiệm cho nạn nhân từ bị bất kỳ chấn thương thứ cấp do bị trúng một chiếc xe khác và sau đó rơi trên đường băng.

 



 

Google hình ảnh Chú ý xe đầy đủ

 

Cấp trên 17 Tháng 5 năm 2016, các quốc gia bằng sáng chế, "Các trái phiếu này dính người đi bộ để xe để người đi bộ vẫn với chiếc xe cho đến khi nó dừng lại, và không được ném ra khỏi xe, từ đó ngăn ngừa tác động thứ cấp giữa người đi bộ và các mặt đường hoặc đối tượng khác. "

 

Cần lưu ý rằng Google không phải là công ty đầu tiên đưa ra một giải pháp an toàn cho người đi bộ. Chiếc Jaguar XF được một hệ thống cảm biến cho người đi bộ xúc làm nảy sinh các nắp ca-pô bằng một góc nhỏ để giảm tác động trong trường hợp xảy ra tai nạn. Trong khi các công ty như Volvo và Land Rover đã nghĩ ra các túi khí bên ngoài mà triển khai trong trường hợp có một sự tiếp xúc giữa người đi bộ và xe.

 

Google vẫn chưa đề cập nếu có kế hoạch sử dụng công nghệ tương tự trên xe ô tô tự lái của nó quá. i20 2017 tìm thấy tại Sai Gon Car